Downgrade iOS 5 beta về iOS 4

Các bước để thực hiện Downgrade iOS 5 beta về iOS 4











Yêu cầu:
  • iTunes 10.5 beta
  • Phải có shsh FW cần hạ
  • TinyUmbrella cho Windows download tại ĐÂY.

Bước 1: Install iTunes 10.5 beta và TinyUmbrella

Nguồn: redsn0w.us

Bước 2: Mở TinyUmbrella và chọn tab Advanced.
Bước 3: Bỏ đánh dấu ô Set Host to Cydia On Exit.
Bước 4: Khởi động lại máy tính.
Bước 5: Kết nối điện thoại vào máy tính và khởi động lại.
Bước 6: Sau khi khởi động lại, bạn cần mở iTunes. Nó có thể thông báo lỗi một lần nữa, bỏ qua nó.
Bước 7: Đưa thiết bị của bạn vào DFU mode (Hướng dẫn).

Nguồn: redsn0w.us

Bước 8: Nếu bạn không làm điều đó một cách chính xác, hãy cố gắng thử lại một lần nữa. Khi bạn đưa máy vào chế độ DFU mode một cách chính xác, iTunes sẽ mở popup thông báo cho bạn biết máy không thể sử dụng cho đến khi nó được restore.Giờ bạn có thể restore máy của bạn bình thường.



Bước 1: Download  firmware file ipsw .

Bước 2: Đưa máy về DFU mode (không phải recovery mode).

Bước 3: Bây giờ làm cho iTunes nghĩ rằng đó là Apple servers, trong khi thực tế là, chúng ta đổi sang địa chỉ Saurik’s server. Để làm điều này:
Đi đến C:\Windows\System32\drivers\etc\ và xác định file “hosts” .Người dùng Mac OS X có thể tới thư mục“/etc/” bằng cách “Go –> Go to Folder” từ Finder.


Mở file “hosts” bằng Notepad (Windows) hoặc TextEdit (Mac OS X) và thêm vào
74.208.105.171 gs.apple.com
Giờ chỉ cần lưu file này lại

Bước 4: Mở iTunes, click vào icon thiết bị iOS trên thanh sidebar trong iTunes. Giờ bấn và giữ phím “Alt” (option) trên Mac, hoặc giữ “Shift” nếu bạn dùng Windows sau đó click  “Restore” (Không phải“Update” hay “Check for Update”)

Việc này khiến iTunes nhắc bạn chọn vị trí iOS 4.3.2, iOS 4.3.1, iOS 4.3, iOS 4.2.1 hoặc thấp hơn. Chọn file ipsw click vào "Open" để khôi phục lại thiết bị IOS.

Bây giờ ngồi xuống thưởng thức hoặc đi đâu đó vì iTunes sẽ thực hiện các công đoạn còn lại. Hãy kiên nhẫn ở giai đoạn này và không làm bất cứ điều gì ngớ ngẩn. Hãy chờ trong khi iTunes cài đặt phần mềm trên thiết bị IOS. Màn hình thiết bị vào thời điểm này sẽ được hiển thị một thanh tiến trình cho biết tiến trình cài đặt. Sau khi thực hiện, sẽ tự khởi động lại.

Now in some cases while restoring to iOS 4.3, iOS 4.2.1 or 4.1, iTunes might throw 1013 error at you. This is normal, just ignore this error as the firmware has already been successfully installed on the device.
 Theo: redsn0w.us

Viết bình luận